Khám phá tinh hoa ẩm thực tại Hà Nội Paragon Hill

Sẽ rất thiệt thòi nếu ghé thăm Hà Nội Paragon Hill mà không khám phá hết tinh hoa ẩm thực nơi đây. Tất cả những món ăn được chế biến cực kì đảm bảo và qua một chu trình kiểm định khắt khe. Điều này chắc chắn sẽ chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thật hiếm khi có một khu nghỉ dưỡng nào đáp ứng được thực đơn phong phú như ở Paragon Hill. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những món ăn ngon từ Á sang Âu, từ món ăn chay đến món ăn dân tộc.

Ẩm thực dân tộc

Một trong những hương vị ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua khi đến Paragon Hill chính là những món ăn của dân tộc Mường vùng núi phía Tây Bắc. Có lẽ chẳng cần phải bàn nhiều về sức cuốn hút của những món ăn dân tộc bởi nguồn gốc từ tự nhiên của nó. Nguyên liệu món ăn có sẵn trong vườn nhà, nơi núi rừng hoang sơ. Cũng nhờ vậy, các món ăn vừa đảm bảo độ sạch, tươi ngon và không có sự pha tạp của hóa chất. Cá suối, măng rừng, rau rừng, lá tạo màu ngũ sắc, gà ri, vịt cỏ, gạo nếp gà gáy, lợn cắp nách… là danh sách món ăn mà chỉ nghe qua thôi hẳn bạn đã có cảm giác thòm thèm.

Cách chế biến món ăn của người Mường khá thú vị, họ đặc biệt chú trọng đến các món nướng như: Cá suối nướng, gà ri nướng, lợn cắp nách nướng và cả những món rau như rêu suối gói lá chuối lam nướng. Thực khách có thể vừa thưởng thức hương vị nóng hổi của món ăn, vừa hít hà mùi khói bếp thơm nồng giữa núi rừng, đó cũng là một trong những thú vui nhiều người ao ước.

Ẩm thực Á - Âu

Không chỉ thu hút bởi những món ăn dân tộc có nguồn gốc tự nhiên, Paragon Hill còn khiến thực khách choáng ngợp bởi món ăn mang hương vị châu Á và châu Âu.

Nếu như người châu Âu yêu chuộng thức ăn nhanh và các món ăn được chế biến nhanh gọn từ nước sốt, bánh mì, bánh ngọt, bơ, trứng và sữa thì người châu Á hướng đến sự cầu kì trong cách chế biến và bày biện món ăn.

Tại Paragon Hill, các món ăn mang hương vị châu Á và châu Âu đều được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao, am hiểu văn hóa và ẩm thực của các quốc gia trên thế giới. Bởi vậy, khi ghé thăm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, bạn tha hồ lựa chọn cho mình những thực đơn thú vị để khoản đãi gia đình và bạn bè.

Ẩm thực chay

Nếu ghé thăm một nơi có không gian trong lành và yên tĩnh như Paragon Hill mà quên nếm thử những món ăn chay nơi đây thì thực sự là một thiếu sót.

Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản có nguồn gốc từ hoa quả, rau xanh, các loại đậu và sữa, các đầu bếp của Paragon Hill đã khéo léo đan xen giữa nghệ thuật ẩm thực và nghệ thuật tạo hình để làm nên những món ăn chạy phong phú, hấp dẫn cả về hình thức, màu sắc lẫn hương vị.

Ngoài ẩm thực dân tộc, những món ăn chay hay ẩm thực từ Á sang Âu, thực khách có thể trải nghiệm cảm giác ấm áp bất ngờ bằng những buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời tại vườn nướng BBQ của Paragon Hill.

Không chỉ có vậy, bạn còn được "gói mang về" những đặc sản tươi sạch của Ba Vì như: măng tươi, rau rừng, gà ri, lợn cắp nách… và cả những thực phẩm đã chế biến sẵn.

(Nguồn: http://stylenews.vn)


ĐỌC THÊM

© Copyright 2018 Paragon Hill Hanoi. Powerby OPEN SPACE

(+84) 888.17.88.99 Zalo Hanoi Paragon Hill Resort infor@hanoiparagonhill.vn

Booking Formx

Mã chống spam