6S – Xu hướng du lịch của tương lai

6S là viết tắt của các cụm từ Sanitaire (Vệ sinh), Santé (Sức khoẻ),  Sécurité (An ninh, trật tự xã hội), Sérénité (Sự thanh thản), Service, (Dịch vụ, phong cách phục vụ), Satisfaction (Sự thoả mãn).

Xu hướng du lịch hiện đại đầu tiên phải nói đến yếu tố SẠCH. Trong thời đại hôm nay, yếu tố sống SẠCH đã trở thành một yếu tố quan trọng bậc nhất đối với du khách khi quyết định lựa chọn một hành trình du lịch, một nơi để nghỉ ngơi. Không khí trong lành không ô nhiễm, đồ ăn đảm bảo không có hóa chất chính là đòi hỏi đầu tiên để có chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Tiếp theo, là vấn đề sức khỏe. Một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp với chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe thân và tâm đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Đi du lịch là để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những năm tháng làm việc căng thẳng về tinh thần và thể chất. Được chăm sóc bằng các dịch vụ tốt nhưng phải an toàn. Đây là lý do vì sao trong mô hình du lịch 6S yếu tố an  ninh, an toàn được đề cao. Khách đi du lịch vì mục đích hưởng thụ, đi tìm sự thanh thản cho tâm hồn để bù đắp vào sự mất mát qua nhiều năm tháng làm việc cật lực, căng thẳng tinh thần. Họ cần sự thanh thản và họ muốn quay về, tìm về thiên nhiên, muốn được tận hưởng những giây phút yên tĩnh để thư giãn tinh thần, được nhìn lại những cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, hoang sơ, đi tìm màu xanh của núi rừng, biển cả, của rong rêu để xua đi cái màu xám xịt của bụi khói, của bê tông cốt thép, sự nặng nề của những nhà máy, công xưởng, và những toà nhà chọc trời.

Theo các chuyên gia về du lịch, ở Việt Nam hiện nay không có nhiều khu nghỉ dưỡng đáp ứng được các tiêu chuẩn về mô hình dịch vụ du lịch 6S – xu hướng du lịch mới. Vì thế mô hình du lịch 6S của Paragon Resort nhận được khá nhiều phản hồi tốt của du khách ở miền Bắc.

Paragon Resort cách Trung tâm Thủ đô Hà Nội gần 50km về phía Tây. Với diện tích rộng gần 200ha phủ xanh cây rừng, sở hữu hệ sinh thái thuần khiết làm nền tảng, Paragon Resort có được những yếu tố quan trọng đầu tiên chắc chắn để cung cấp mô hình du lịch 6S.

Hưởng lợi từ hệ sinh thái Vườn quốc gia Ba Vì, Paragon Resort quanh năm không khí trong lành, mát mẻ, với chỉ số chất lượng không khí AQI hiện nay thường xuyên cao nhất là 36, đây là một chỉ số tuyệt vời, một ưu thế về môi trường cho du khách vì nó vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Thực phẩm được chú trọng nguồn cung đảm bảo tốt nhất phục vụ du khách. Paragon Resort có hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo phong cách nhà sàn độc đáo, các phòng Bungalow và Villas sang trọng.

Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như tắm rừng, yoga, thiền, mang đến sự thanh thản, thỏa mãn cho quý khách đã được tiêu chuẩn hóa, khiến cho thời gian qua, nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu được du khách Hà Nội và miền Bắc lựa chọn.

Đi theo mô hình du lịch 6S, Paragon Resort đang làm tất cả để cung cấp đến du khách các dịch vụ hoàn hảo. Với lợi thế về không gian, không khí, cảnh quan kết hợp với dịch vụ đẳng cấp, Paragon Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm thật đáng nhớ.


ĐỌC THÊM

© Copyright 2018 Paragon Hill Hanoi. Powerby OPEN SPACE

(+84) 888.17.88.99 Zalo Hanoi Paragon Hill Resort infor@hanoiparagonhill.vn

Booking Formx

Mã chống spam